Chính sách đổi tra và bảo hành của SatoVietNhat

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và đạt điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại.

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại: 

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của SATO VIỆT NHẬT

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

“Đặc biệt SATO VIỆT NHẬT áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về Kỹ thuật mà SATO VIỆT NHẬT không khắc phục được.”

II. Thời gian áp dụng 

Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.

III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của SATO VIỆT NHẬT, chuyển hàng hóa đến để SATO VIỆT NHẬT kiểm tra.

Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SATO VIỆT NHẬT

IV. Quy định đổi trả hàng & hoàn tiền

1. Trường hợp đổi hàng

Sản phẩm chưa qua sử dụng: Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của SATO VIỆT NHẬT. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của SATO VIỆT NHẬT
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue…)

2. Trường hợp trả hàng

Sản phẩm chưa qua sử dụng:

Ngay khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa.

Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của SATO VIỆT NHẬT

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được: Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế.

Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của SATO VIỆT NHẬT
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn, Catalogue,..)
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… sẽ do SATO VIỆT NHẬT thực hiện miễn phí tại những điểm trong khu vực giao lắp miễn phí được quy định trong chính sách giao nhận lắp đặt.

Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.

Sản phẩm đổi mới được SATO VIỆT NHẬT xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của SATO VIỆT NHẬT

SATO VIỆT NHẬT sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ các trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của SATO VIỆT NHẬT.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó KH yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng...)

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM SATO

I. Thời gian bảo hành

1. Sản phẩm ngành Điện gia dụng

Tất cả các sản phẩm do CÔNG TY SATO VIỆT NHẬT phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành
1 Ấm siêu tốc 12 tháng
2 Nồi cơm điện 12 tháng
3 Nồi áp suất 12 tháng
4 Máy xay sinh tố 12 tháng
5 Nồi lẩu điện 12 tháng
6 Bếp nướng điện 12 tháng *
7 Bếp điện từ đơn 12 tháng *
8 Bếp hồng ngoại đơn 12 tháng *
9 Quạt sưởi 12 tháng
10 Bếp đôi (Từ - Hồng ngoại) 36 tháng

* Có một số sản phẩm đặc biệt được bảo hành 36 tháng. Chi tiết đã được in sẵn trên bao bì của sản phẩm

2. Sản phẩm ngành Đồ gia dụng

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành
1 Chảo chống dính 12 tháng
2 Bộ nồi các loại 12 tháng
3 Nồi lẩu inox 12 tháng

3. Sản phẩm ngành Máy lọc nước

Máy lọc nước RO được bảo hành 24 tháng (Chỉ bảo hành phần điện) tính từ ngày mua hàng hoặc 26 tháng tính từ ngày sản xuất.

* Dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại nhà: Hotline 1900.54.54.97

II. Điều kiện được bảo hành

* Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí của SATO khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (Thời gian bảo hành như ở mục I, hoặc xem trực tiếp trên phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng/lỗi do nhà sản xuất.

* Cách thức bảo hành:

  • Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành, thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm Không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các trung tâm bảo hành của SATO hoặc các trung tâm bảo hành được SATO ủy quyền.
  • Đối với các sản phẩm máy lọc nước RO và bếp đôi (từ - hồng ngoại) có chính sách bảo hành tại nhà, quý khách chỉ cần gọi số Hotline 1900.54.54.97 bên SATO sẽ xử lý vấn đề của bạn một cách nhanh chóng.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng.

III. Điều kiện từ chối bảo hành

Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Công ty Điện tử Việt Nhật.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành

IV. Trường hợp hết bảo hành

Với các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, không đủ điều kiện bảo hành miễn phí hoặc hư hỏng không thuộc lỗi được bảo hành thì Trung tâm bảo hành SATO sẽ tính phí sửa chữa theo bảng giá dịch vụ mà SATO công bố.

100% hàng chính hãng

Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, minh bạch

Giao hàng tiện lợi

Thời gian giao hàng theo nhu cầu của khách hàng

Cam kết bồi hoàn

Hoàn trả toàn bộ chi phí tiền hàng và phí vận chuyển hàng hóa

Xem Giỏ Hàng Tổng Đài 1800 6784 Lên Đầu Trang