About Us Mlc Version 2

Mulaco chỉ làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất và nhà phân phối chính thức, các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thương hiệu và sản phẩm đều qua tiền kiểm duyệt khắt khe và đòi hỏi chứng từ chặt chẽ theo quy định của nhà nước Việt Nam. Do vậy, người mua có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đảm bảo.

Khẩu hiệu của Mulaco là “Hàng 100% chính hãng – Dịch vụ linh hoạt – Cam kết bồi hoàn”. Đây cũng chính là nỗ lực và cam kết của tập thể Mulaco với quyết tâm cao độ, nhằm đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi và nhiều chính sách hấp dẫn.

Tầm nhìn

Mulaco mong muốn trở thành điểm đến số 1 cho nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Mulaco là mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng khách hàng, từ những tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ nhất. Từ đó, Mulaco sẽ từng bước xây dựng văn hoá tiêu dùng tiện lợi và văn minh cho người Việt Nam.

Mulaco cũng tạo ra cơ hội cho các Nhà sản xuất nội địa mở rộng thị trường, có được một môi trường phát triển lành mạnh, hiệu quả. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển nền kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.

Giá trị cốt lõi

Mulaco xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống giá trị bao gồm:

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
  • Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Thời gian giao hàng linh hoạt.
  • Chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Nền tảng công nghệ hiện đại, luôn được cập nhật, đổi mới.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại điện tử MULACO

Hotline: 1800 6784

Email: [email protected]

1. NGUYÊN TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

1.1. Website www.Mulaco.vn và ứng dụng di động thương mại điện tử Mulaco (sau đây gọi là “MULACO”) là website và ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và khuyến mại trực tuyến thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TMĐT MULACO (MULACO E-COMMERCE., JSC), công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0104961706 do Sở KHĐT Hà Nội cấp lần đầu ngày 18/10/2010.

1.2. MULACO là sàn giao dịch thương mại điện tử và website/ ứng dụng di động khuyến mại trực tuyến dành cho các thương nhân, tổ chức có nhu cầu giới thiệu, bán hàng hóa và/hoặc dịch vụ trên MULACO và đã ký hợp đồng với MULACO để sử dụng dịch vụ thương mại điện tử và/hoặc dịch vụ khác trên MULACO (sau đây gọi chung là “Thương Nhân”).

1.3. Khách hàng tham gia giao dịch trên MULACO là mọi cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch trên website và thông qua ứng dụng MULACO; và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi là “Khách Hàng”).

1.4. Sản phẩm giao dịch trên MULACO bao gồm hàng hóa/dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ (sau đây gọi chung là "Sản Phẩm").

1.5. Mọi hoạt động mua bán Sản Phẩm trên MULACO phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả Thương Nhân và Khách Hàng. Trong mọi trường hợp, Thương Nhân sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Khách Hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản Phẩm do Thương Nhân cung cấp trên MULACO.

1.6. MULACO sẽ ghi âm và lưu giữ lại nội dung các cuộc gọi của Khách Hàng đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của MULACO; và các cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của MULACO cho Khách Hàng (sau đây được gọi chung là “Bản Ghi Âm”). Bản Ghi Âm sẽ được dùng làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch tại MULACO, tùy theo quyết định của MULACO E-COMMERCE., JSC.

1.7. Bằng việc tham gia giao dịch trên MULACO, Thương Nhân/Khách Hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động website và ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Mulaco (sau đây gọi là “Quy Chế”) đang có hiệu lực vào thời điểm Thương Nhân/Khách Hàng thực hiện giao dịch.

2. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

2.1. Quy trình giao dịch dành cho Khách Hàng.

Khách Hàng thực hiện theo các bước sau đây:

- Khách Hàng tìm kiếm các Sản Phẩm theo nhu cầu; xem kỹ các thông tin liên quan và lựa chọn Sản Phẩm phù hợp với yêu cầu để cho vào đơn đặt hàng của Khách Hàng (sau đây gọi là "Đơn Đặt Hàng")

- Khách Hàng rà soát lại các thông tin của Đơn Đặt Hàng trước khi thanh toán. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh Toán” tại Mục Phương thức thanh toán để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng của mình có nghĩa là Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng và đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm của Khách Hàng trên MULACO.

- Khách Hàng thực hiện việc xác nhận/hủy Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch trên MULACO.

- Khách Hàng thực hiện thanh toán theo quy trình được quy định tại Chính Sách Thanh Toán trên MULACO.

- Sản Phẩm của Khách Hàng sẽ được giao/vận chuyển theo Chính Sách Giao Hàng trên MULACO.

- Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh (nếu có) của Khách Hàng sẽ được giải quyết theo quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch trên MULACO.

2.2. Quy trình giao dịch dành cho Thương Nhân.

Quy trình giao dịch của Thương Nhân tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Thương Nhân đó và MULACO E-COMMERCE., JSC (sau đây gọi là "Hợp Đồng") và các quy chế/quy định áp dụng cho Thương Nhân được đăng tải trên Trung tâm bán hàng/Trung tâm dịch vụ  theo đó:

Thương Nhân thực hiện theo các bước sau đây:

- Thương Nhân ký Hợp Đồng với MULACO.

- Thương Nhân cung cấp thông tin/hình ảnh/nội dung của Sản Phẩm để đăng tải trên MULACO theo quy định tại Hợp Đồng và Quy Chế này.

- MULACO sẽ thu tiền mua Sản Phẩm của Khách Hàng khi Sản Phẩm được bán cho Khách Hàng và sẽ thanh toán cho Thương Nhân theo thỏa thuận tại Hợp Đồng.

- Thương Nhân chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của Khách Hàng liên quan đến Sản Phẩm do Thương Nhân cung cấp trên MULACO.

3. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

MULACO đã xây dựng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch cho Khách Hàng theo Chính sách bảo mật thông tin thanh toán.

4. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Thông tin của Khách Hàng cung cấp khi giao dịch trên MULACO sẽ được bảo mật theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng.

5. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

5.1. Khách Hàng và Thương Nhân không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của MULACO trên MULACO vào (i) những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của MULACO và đối tác của MULACO; (ii) mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách Hàng/Thương Nhân vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

5.2. Thương Nhân không được đăng trên MULACO bất kỳ thông tin/hình ảnh/quảng cáo nào vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc vi phạm pháp luật và/hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

5.3. Khách Hàng và Thương Nhân không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của MULACO và/hoặc Thương Nhân và/hoặc Khách Hàng khác, dưới mọi hình thức.

5.4. MULACO có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên MULACO bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, MULACO có quyền chấm dứt Hợp Đồng nếu Thương Nhân vi phạm.

6. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT TRÊN MULACO

Hệ thống kỹ thuật của MULACO sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Tuy nhiên, MULACO không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng phát sinh trong quá trình giao dịch trên MULACO, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của MULACO.

7.QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA MULACO

7.1 Quyền của MULACO

(i) Yêu cầu Thương Nhân thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng.

(ii) Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán Sản Phẩm thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên trên MULACO phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với Sản Phẩm đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

(iii) Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên MULACO.

(iv) Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên MULACO (sau đây gọi là “Tài Khoản MULACO”) bất cứ thời điểm nào nếu MULACO nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho MULACO và/hoặc Thương Nhân khác trên MULACO mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, MULACO sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.

(v) Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên MULACO theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với MULACO bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của MULACO là của MULACO. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của MULACO phải được sự đồng ý trước bẳng văn bản của MULACO.

7.2 Trách nhiệm của MULACO

(i) Đăng ký MULACO với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

(ii) Xây dựng quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Thương Nhân và Khách Hàng khi giao dịch trên MULACO.

(iii) Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên MULACO được thực hiện chính xác, đầy đủ.

(iv) Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên MULACO cung cấp các thông tin theo quy định tại Mục 9.2 của Quy Chế này.

(v) Ngăn chặn và loại bỏ khỏi MULACO những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh.

(vi) Loại bỏ khỏi MULACO những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

(vii) Lưu giữ thông tin đã đăng ký của Thương Nhân, Khách Hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.

(viii) Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh với Thương Nhân sau khi nhận được thông báo từ Khách Hàng theo quy định trên MULACO.

(ix) Trong mọi trường hợp, MULACO không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng/Thương Nhân phát sinh trong quá trình giao dịch trên MULACO, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của MULACO.

Trong trường hợp Khách Hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của MULACO, trách nhiệm của MULACO đối với Khách Hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách Hàng mua trên MULACO.

8. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

8.1. Quyền của Khách Hàng

(i) Được đăng ký miễn phí Tài Khoản MULACO với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên MULACO.

(ii) Được tự do mua Sản Phẩm trên MULACO theo quy định của Quy Chế này.

(iii) Có quyền khiếu nại Thương Nhân đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm của Thương Nhân trên MULACO.

(iv) Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Thương Nhân không được giải quyết thỏa đáng.

(v) Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

8.2. Trách nhiệm của Khách Hàng

(i) Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho MULACO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình.

(ii) Khi thực hiện giao dịch trên MULACO, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho MULACO là chính xác, cập nhật và đầy đủ.

(iii) Khi mở Tài Khoản MULACO, Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản MULACO. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản MULACO của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản MULACO của Khách Hàng.

(iv) Bồi thường cho những thiệt hại mà MULACO và/hoặc Thương Nhân phải chịu do Khách Hàng vi phạm Quy Chế này.

(v) Thông báo ngay với MULACO theo hotline cung cấp tại Điều 10.3 của Quy Chế này khi có khiếu nại về Sản Phẩm và/hoặc Thương Nhân trên MULACO.

(vi) Tuân thủ quy định của Quy Chế này và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch.

(vii) Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

9. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN

9.1. Quyền của Thương Nhân

(i) Được giới thiệu, quảng bá về Thương Nhân và Sản Phẩm của Thương Nhân trên MULACO theo quy định của Quy Chế này.

(ii) Được bán Sản Phẩm trên MULACO theo quy định của Quy Chế này và Hợp Đồng.

(iii) Các quyền khác theo quy định tại Hợp Đồng và pháp luật.

9.2. Trách nhiệm của Thương Nhân

(i) Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như: 

- Tên và địa chỉ trụ sở của Thương Nhân hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân. 

- Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Thương Nhân hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân. 

- Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho Thương Nhân.

(ii) Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên MULACO.

(iii) Cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với Sản Phẩm thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên bán trên MULACO (trong trường hợp pháp luật quy định phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

(iv) Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên MULACO.

(v) Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

(vi) Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên MULACO.

(vii) Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

(viii) Giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp của Khách Hàng đối với giao dịch mua sản phẩm của Thương Nhân trên MULACO theo quy định tại hợp đồng ký với MULACO và quy định của MULACO.

(ix) Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh về thông tin doanh nghiệp và các thông tin khác được đăng tải trên MULACO.

(x) Đảm bảo tuân thủ quy định của hợp đồng đã ký giữa Thương Nhân và MULACO.

(xi) Có trách nhiệm đảm bảo Thương Nhân và/hoặc bất kì nhân viên, người lao động, người quản lý của Thương Nhân không được lạm dụng các chương trình khuyến mại mà MULACO hoặc Thương Nhân đang thực hiện để mua lại hàng hóa/phiếu sử dụng dịch vụ (Voucher hoặc GCN) mà Thương Nhân đang cung cấp trong chương trình khuyến mại đó trên MULACO. Trường hợp MULACO phát hiện Thương Nhân vi phạm quy định này, MULACO có quyền:

- Yêu cầu Thương Nhân chấm dứt ngay hành vi vi phạm.

- Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các Đơn Đặt Hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên.

- Khấu trừ mọi chi phí mà MULACO đã bỏ ra (nếu có) để triển khai chương trình khuyến mại vào các khoản phải thanh toán cho Thương Nhân theo các hợp đồng đã ký kết giữa Thương Nhân và MULACO.

(xii) Bồi thường cho những thiệt hại mà MULACO và Khách Hàng phải chịu do Thương Nhân vi phạm quy định của MULACO hoặc hợp đồng ký với MULACO.

10. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG VÀ CAM KẾT

10.1. Quy Chế này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên MULACO. MULACO có quyền sửa đổi Quy Chế này bằng cách thông báo công khai trên MULACO. Quy Chế sửa đổi có hiệu lực sau 05 (năm) ngày kể từ khi thông báo về việc sửa đổi Quy Chế được đăng tải trên MULACO.

 Trong trường hợp nội dung quy định tại Quy Chế, Hợp Đồng, Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch có sự khác biệt thì áp dụng theo thứ tự ưu tiên như sau: (i) Quy Chế; (ii) Hợp Đồng; và (iii) Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch.

10.2. MULACO, Thương Nhân và Khách Hàng cam kết tuân thủ Quy Chế này.

10.3. Địa chỉ liên lạc chính thức của MULACO là:

Địa chỉ: Tầng 2 (mặt sau) Tòa nhà 34T phố Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Hotline: 1800 6784

Điện thoại: +84 24 7309 9698

Email: [email protected]

Chào mừng Quý khách đến với website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.Mulaco.vn hoặc ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử MULACO (sau đây gọi là "Website/Ứng Dụng"), website điện tử thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TMĐT MULACO (MULACO E-COMMERCE., JSC), công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0104961706 do Sở KHĐT Hà Nội cấp lần đầu ngày 18/10/2010. (sau đây gọi chung là "MULACO")

Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa/dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ nào trên Website/Ứng Dụng (sau đây gọi là "Sản Phẩm").

 1. Phạm vi áp dụng

1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:

(i) Mua Sản Phẩm bán trên Website/Ứng Dụng.

(ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này bao gồm: (i) mọi cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch thông qua MULACO và (ii) mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi là “Khách Hàng”).

2. Xác lập và hủy hợp đồng Thương mại điện tử:

2.1. Xác lập hợp đồng Thương mại điện tử

Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên Website/Ứng Dụng trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của MULACO tới Khách Hàng.

Các bước hình thành Hợp đồng như sau:

Bước 1: Khách Hàng đặt hàng trên Website/Ứng Dụng sẽ hình thành một đơn đặt hàng ("Đơn Đặt Hàng"). Ngay sau đó, MULACO gửi thông báo đặt hàng (về mã đơn hàng, thông tin người nhận) cho Khách Hàng (i) trực tiếp qua Website/Ứng Dụng và/hoặc (ii) qua email đăng ký.

Bước 2: MULACO gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng thông qua một trong các Phương thức sau:

(i) Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách Sản Phẩm, thời gian giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán, ... 

(ii) Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website/Ứng Dụng với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận, hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.

(iii) Qua tin nhắn tới số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng với nội dung: mã đơn hàng; xác nhận xử lý thành công, thông tin liên lạc.

Hợp đồng giữa MULACO và Khách Hàng chỉ xác lập và có hiệu lực kể từ thời điểm MULACO gửi xác nhận như nêu tại Bước 2 (“Hợp Đồng”).

(*) Lưu ý: Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, MULACO có quyền không xác nhận Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:

(i)  MULACO/nhà cung cấp không thể đáp ứng các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống hoặc do nhà cung cấp.

(ii) MULACO nghi ngờ có sự đầu cơ kiếm lợi từ Khách Hàng (khái niệm đầu cơ được quy định tại mục (i) khoản 2.2.2 dưới đây).

MULACO sẽ cập nhật thông tin trạng thái đơn hàng không được xác nhận trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website/Ứng Dụng để Khách Hàng theo dõi.

2.2. Hủy Đơn đặt hàng/Hủy Hợp Đồng.

2.2.1. Khách Hàng có quyền hủy Đơn Đặt Hàng, hủy Hợp Đồng trong các trường hợp sau đây:

(i) Hủy trước khi Sản Phẩm được giao:

1. Với bất kỳ lý do gì, Khách Hàng được quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trước thời điểm Sản Phẩm được giao (trừ trường hợp Sản Phẩm áp dụng các điều kiện đặc biệt khác đã được MULACO quy định trên từng nội dung về Sản Phẩm), bằng một hoặc nhiều phương thức sau:

-  Liên hệ đến Trung Tâm CSKH (hotline: 1800 6784).

-  Gửi yêu cầu qua email: [email protected]

-  Sử dụng nút “HUY DON HANG” trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website (việc hủy đơn hàng bằng phương thức này có thể chỉ đáp ứng một phần nhu cầu của Khách Hàng vì phụ thuộc vào tính năng được cung ứng của Website tại từng thời điểm).

2.   MULACO xác nhận qua SMS, email hoặc cập nhật tình trạng đơn hàng (Đơn hàng đã được hủy) trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.

(ii) Hủy sau khi Sản Phẩm được giao: Khách Hàng chỉ được hủy Hợp Đồng sau khi Sản Phẩm được giao theo các quy định tại Chính sách giao hàngtải trên Website/Ứng Dụng.

2.2.2. MULACO có quyền hủy Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận (Hợp Đồng) trong một số trường hợp sau đây:

(i) Khi MULACO phát hiện Khách Hàng có dấu hiệu (theo quan điểm của MULACO):

1. Đầu cơ (được hiểu là Khách Hàng lợi dụng các chính sách bán hàng của MULACO để đặt hàng với số lượng nhiều và/hoặc không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại, nhằm tìm kiếm lợi ích).

2.Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của MULACO để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.

3.Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.

(ii) Khi MULACO/nhân viên giao hàng của MULACO không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.

(iii) Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Hợp Đồng của MULACO diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, MULACO sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Hợp Đồng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của MULACO có thể chủ động hủy Hợp Đồng hoặc MULACO sẽ chủ động hủy.

(iv) Các trường hợp MULACO có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, MULACO có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:

(i)   Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua.

(ii)  Giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào.

(iii) Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.

Vì vậy, MULACO có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Đặt Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng vi phạm do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên MULACO để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. MULACO sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.

3. Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán

3.1. Giá của Sản Phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu Sản Phẩm. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên MULACO.

3.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn GTGT và được nhận hóa đơn GTGT hợp lệ từ MULACO hoặc nhà cung cấp (tùy từng trường hợp cụ thể đã được ghi rõ đối với từng Sản Phẩm trên Website/Ứng Dụng) cho Đơn Đặt Hàng bằng cách nhấn (click) vào ô “Xuất hóa đơn GTGT cho đơn hàng” trước khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn GTGT. MULACO/nhà cung cấp sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn GTGT từ Khách Hàng khi Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận. MULACO có thể từ chối hoặc đồng ý hỗ trợ giải quyết tùy từng trường hợp cụ thể nếu Khách Hàng có yêu cầu xuất hóa đơn GTGT sau khi đã gửi Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Bước 1 Khoản 2.1 của Điều Khoản Và Điều Kiện này.

(*) Lưu ý: Trong mọi trường hợp, MULACO/nhà cung cấp không hỗ trợ tách/gộp nhiều Đơn Đặt Hàng và xuất hóa đơn GTGT cho Đơn Đặt Hàng tách/gộp này

3.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên MULACO trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.

3.4. MULACO có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của MULACO.

3.5. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:

(i)   Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ MULACO chuyển đến.

(ii)  Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận.

(iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại MULACO. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại MULACO, Khách Hàng cần liên hệ ngay với Trung Tâm CSKH của MULACO để được xử lý kịp thời.

(iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.

4. Giao nhận sản phẩm

4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên MULACO hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Trung Tâm CSKH tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.

Khi được MULACO yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Giấy tờ nhận hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website/Ứng Dụng, các vấn có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ được thực hiện theo Chính sách bảo hành đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

5. Đổi, trả sản phẩm

Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

6. Điểm thưởng và đổi điểm

Quy định về tích lũy và quy đổi điểm thưởng được thực hiện theo chính sách cụ thể của MULACO tại từng thời điểm.

MULACO khuyến khích Khách Hàng đăng ký tài khoản trên MULACO để tiện theo dõi lịch sử giao dịch, nhận thông tin cập nhật về hàng hóa, các chương trình khuyến mại, hưởng các ưu đãi đối với khách hàng thân thiết.

7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

7.1. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm … Khách Hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng ("Trung Tâm CSKH") theo số hotline 1800 6784 hoặc email [email protected] Khi liên hệ với Trung Tâm CSKH, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà MULACO gửi cho Khách Hàng. Trung Tâm CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

7.2. Khi có nhu cầu bảo hành hàng hóa, Khách Hàng có thể tham khảo và tìm hiểu các quy định của Chính sách bảo hành đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

8. Bảo mật thông tin

8.1. Quy định về bảo mật thông tin của Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng đăng tải trên Website/Ứng Dụng.

8.2. Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật thông tin thanh toán.

9. Giới hạn trách nhiệm

Trong mọi trường hợp, MULACO không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ MULACO sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của MULACO gây ra.

10. Điều khoản chung

10.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.

10.2. MULACO và Khách Hàng khi truy cập và mua hàng trên Website/Ứng Dụng đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. MULACO có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Website/Ứng Dụng và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch với MULACO sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, MULACO lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.

10.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

10.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa MULACO và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

Protect

100% hàng chính hãng

Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, minh bạch

Icon Giao Hang

Giao hàng tiện lợi

Thời gian giao hàng theo nhu cầu của khách hàng

Icon Hoantra

Cam kết bồi hoàn

Hoàn trả toàn bộ chi phí tiền hàng và phí vận chuyển hàng hóa