Hướng dẫn gửi trả hàng

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý Khách yêu cầu trả lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của MULACO.

-     Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế trả hàng.

-     Gửi yêu cầu trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

-     Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng ký đổi trả:

Liên hệ với CSKH MULACO qua hotline 18006784 từ 08:00 đến 20:00 hoặc truy cập website và gửi yêu cầu trả hàng theo đường dẫn: https://www.Mulaco.vn/lienhe

Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký trả hàng thành công:

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, MULACO sẽ gửi đến Quý Khách một tin nhắn có kèm mã gửi hàng miễn phí về MULACO thông qua các đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện:

Đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm đến bưu điện Viettel gần nhà, Quý Khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc theo đường dẫn:

-     ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/...

Bước 4: Gửi kiện hàng đã đóng gói về MULACO theo địa chỉ dưới đây:

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – MULACO, Tầng 2 (mặt sau) Tòa nhà 34T phố Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

 Lưu ý: Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về MULACO. Quý Khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàng tại:

  • ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/...  Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, MULACO sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/ điện thoại.
Protect

100% hàng chính hãng

Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, minh bạch

Icon Giao Hang

Giao hàng tiện lợi

Thời gian giao hàng theo nhu cầu của khách hàng

Icon Hoantra

Cam kết bồi hoàn

Hoàn trả toàn bộ chi phí tiền hàng và phí vận chuyển hàng hóa